Tiêu chuẩn CDIO và các phương pháp đánh giá chuẩn đầu ra: Kinh nghiệm áp dụng tại các quốc gia và một số kinh nghiệm áp dụng tại các quốc gia và một số định hướng cho các trường tại Việt Nam
Tác giả: Phạm Quang Huy
Số trang:
Tr. 112-119.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuẩn đầu ra, CDIO, phương pháp đánh giá, đề cương, chương trình đào tạo.
Tóm tắt:
Trình bày một cách tổng quan nhất về công nghệ CDIO cùng với chuẩn đầu ra của sinh viên, từ đó tiến hành nghiên cứu các phương pháp để đánh giá chuẩn đầu ra nhằm tìm hiểu, rút ra một số bài học kinh nghiệm cho quốc gia Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế cũng như đáp ứng được các chuẩn mực quốc tế áp dụng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City
- Một cách đọc thơ Lưu Quang Vũ : từ phê bình cảnh quan = A way to read Luu Quang Vu’s poetry : from landscape criticism
- Phát triển sức mạnh biển của Việt Nam - Những gợi ý từ lý thuyết sức mạnh biển của Alfred Thayer Mahan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- ChatGPT và khả năng hiểu ngữ cảnh, hồi đáp lời than phiền gián tiếp của người Việt