Áp dụng và triển khai CDIO tại Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh: Mô hình – Quá trình – Kết quả - Khuyến nghị
Tác giả: Nguyễn Đức Nghĩa, Đoàn Thị Minh Trinh, Nguyễn Hội Nghĩa, Ngô Đình Thành, Trần Viết Hoàng, Vũ Tiến Long, Trần Văn Đồng, Hồ Tấn Nhựt
Số trang:
Tr. 11-36.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CDIO, áp dụng CDIO, phát triển chương trình đào tạo, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh.
Tóm tắt:
Trình bày mô hình áp dụng và triển khai CDIO ở Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh; quá trình và kết quả áp dụng CDIO; các sản phẩm, khung chuẩn chung, và mô hình mẫu đúc kết và phát triển từ việc áp dụng CDIO; tác động, thuận lợi, và cơ hội áp dụng CDIO; những bài học và thách thức trong việc thúc đẩy sự thay đổi về văn hóa và tổ chức; những khuyến nghị cho các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam trong việc áp dụng và triển khai CDIO.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City
- Một cách đọc thơ Lưu Quang Vũ : từ phê bình cảnh quan = A way to read Luu Quang Vu’s poetry : from landscape criticism
- Phát triển sức mạnh biển của Việt Nam - Những gợi ý từ lý thuyết sức mạnh biển của Alfred Thayer Mahan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- ChatGPT và khả năng hiểu ngữ cảnh, hồi đáp lời than phiền gián tiếp của người Việt