Một số ý kiến về phát triển thương mại theo hướng bền vững ở nước ta
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Danh Sơn
Số trang:
Tr. 14-22.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 1 (404)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại, phát triển kinh tế.
Chủ đề:
Thương mại--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày về yêu cầu phát triển bền vững trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và phát triển thương mại giai đoạn 2011 – 2020. Một vài ý kiến về chính sách phát triển thương mại gắn với thực hiện yêu cầu phát triển bền vững giai đoạn 2011 – 2020.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam