Một số suy nghĩ về giáo dục nhân văn cho sinh viên đại học Việt Nam
Tác giả: Dương Phú Hiệp
Số trang:
Tr. 78-81
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370.9597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục nhân văn, sinh viên, Việt Nam
Chủ đề:
Giáo dục--Việt Nam
&
Giáo dục--Nhân cách
Tóm tắt:
Bài báo đề cập đến tầm quan trọng và vai trò của việc giáo dục nhân văn ở trường đại học. Đây là một cách giáo dục đúng đắn cho tất cả mọi người, đặc biệt là sinh viên. Nhằm trang bị cho sinh viên những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc giúp hình thành và phát triển nhân sinh quan của họ theo một hướng đúng đắn
Tạp chí liên quan
- Năng lực dữ liệu của giáo viên về người học và những định hướng nghiên cứu trong giáo dục: Một đánh giá kết hợp có hệ thống
- Hợp tác đào tạo - giáo dục giữa Việt Nam và Thái Lan trong thập niên thứ hai của thế kỉ XXI
- Thực trạng giáo dục của Mozambique và hợp tác giáo dục với Việt Nam
- Một vài suy nghĩ về chính sách giáo dục cho người dân tộc thiểu số ở Việt Nam hiện nay
- Phát triển giáo dục Việt Nam từ kinh nghiệm thế giới