Một số suy nghĩ về giáo dục nhân văn cho sinh viên đại học Việt Nam
Tác giả: Dương Phú Hiệp
Số trang:
Tr. 78-81
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370.9597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục nhân văn, sinh viên, Việt Nam
Chủ đề:
Giáo dục--Việt Nam
&
Giáo dục--Nhân cách
Tóm tắt:
Bài báo đề cập đến tầm quan trọng và vai trò của việc giáo dục nhân văn ở trường đại học. Đây là một cách giáo dục đúng đắn cho tất cả mọi người, đặc biệt là sinh viên. Nhằm trang bị cho sinh viên những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc giúp hình thành và phát triển nhân sinh quan của họ theo một hướng đúng đắn
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu khả năng hấp phụ caffeine của than sinh học vỏ cà phê hoạt hóa bằng K₂CO₃
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp keo tụ điện hóa xử lý crom nước thải xi mạ
- Đánh giá các phương pháp phân loại lớp phủ thực vật tỉnh Hà Giang sử dụng dữ liệu ảnh vệ tinh SENTINEL-2
- Khả năng ứng dụng cách tiếp cận dự báo dài hạn (Foresight) trong xây dựng chính sách về an ninh môi trường
- Quy trình kỹ thuật kiểm kê, quan trắc đa dạng sinh học