Rất cần giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật Việt Nam nhìn từ một nhà kiến trúc
Tác giả: Nguyễn Hữu Thái
Số trang:
Tr. 90-94
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục nhân văn, Khoa học kỹ thuật, kiến trúc
Chủ đề:
Giáo dục--Nhân cách
Tóm tắt:
Bài viết này giới hạn trong giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật, đặc biệt cập nhật kiến thức nhân văn cho sinh viên kiến trúc – quy hoach đô thị. Bởi vì nó bổ sung kiến thức tiếp cận đa ngành manh tính nhân bản cho nhà thiết kế kiến trúc sáng tạo công trình, phục vụ xã hội hữu hiệu vào thời đại mới.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh