Rất cần giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật Việt Nam nhìn từ một nhà kiến trúc
Tác giả: Nguyễn Hữu Thái
Số trang:
Tr. 90-94
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục nhân văn, Khoa học kỹ thuật, kiến trúc
Chủ đề:
Giáo dục--Nhân cách
Tóm tắt:
Bài viết này giới hạn trong giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật, đặc biệt cập nhật kiến thức nhân văn cho sinh viên kiến trúc – quy hoach đô thị. Bởi vì nó bổ sung kiến thức tiếp cận đa ngành manh tính nhân bản cho nhà thiết kế kiến trúc sáng tạo công trình, phục vụ xã hội hữu hiệu vào thời đại mới.
Tạp chí liên quan
- Sắp xếp, kiện toàn các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính
- Tiếp cận đo lường an toàn xã hội trên thế giới và hàm ý cho phát triển bộ chỉ số an toàn xã hội ở Việt Nam
- Kiên định chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội
- Tính biện chững trong tư tưởng Hồ Chí Minh về trọng dụng và phát triển nhân tài
- Nội dung và phương thức các cấp công đoàn viên chức tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam