Rất cần giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật Việt Nam nhìn từ một nhà kiến trúc
Tác giả: Nguyễn Hữu Thái
Số trang:
Tr. 90-94
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục nhân văn, Khoa học kỹ thuật, kiến trúc
Chủ đề:
Giáo dục--Nhân cách
Tóm tắt:
Bài viết này giới hạn trong giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật, đặc biệt cập nhật kiến thức nhân văn cho sinh viên kiến trúc – quy hoach đô thị. Bởi vì nó bổ sung kiến thức tiếp cận đa ngành manh tính nhân bản cho nhà thiết kế kiến trúc sáng tạo công trình, phục vụ xã hội hữu hiệu vào thời đại mới.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024