Rất cần giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật Việt Nam nhìn từ một nhà kiến trúc
Tác giả: Nguyễn Hữu Thái
Số trang:
Tr. 90-94
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục nhân văn, Khoa học kỹ thuật, kiến trúc
Chủ đề:
Giáo dục--Nhân cách
Tóm tắt:
Bài viết này giới hạn trong giáo dục nhân văn cho sinh viên các ngành khoa học kỹ thuật, đặc biệt cập nhật kiến thức nhân văn cho sinh viên kiến trúc – quy hoach đô thị. Bởi vì nó bổ sung kiến thức tiếp cận đa ngành manh tính nhân bản cho nhà thiết kế kiến trúc sáng tạo công trình, phục vụ xã hội hữu hiệu vào thời đại mới.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu khả năng hấp phụ caffeine của than sinh học vỏ cà phê hoạt hóa bằng K₂CO₃
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp keo tụ điện hóa xử lý crom nước thải xi mạ
- Đánh giá các phương pháp phân loại lớp phủ thực vật tỉnh Hà Giang sử dụng dữ liệu ảnh vệ tinh SENTINEL-2
- Khả năng ứng dụng cách tiếp cận dự báo dài hạn (Foresight) trong xây dựng chính sách về an ninh môi trường
- Quy trình kỹ thuật kiểm kê, quan trắc đa dạng sinh học