Khả năng tư duy sáng tạo của sinh viên và vai trò của người thầy trong đào tạo kiến trúc sư
Tác giả: Lê Thị Thu Hà
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kiến trúc sư
Chủ đề:
Kiến trúc--Kiến trúc sư
&
Đào tạo
Tóm tắt:
Trình bày tầm quan trọng việc đổi mới, cải tiến nội dung chương trình, phương pháp và phương tiện giảng dạy năng lực người thầy, đồng thời phát huy tính chủ động và độc lập sáng tạo của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh