Khả năng tư duy sáng tạo của sinh viên và vai trò của người thầy trong đào tạo kiến trúc sư
Tác giả: Lê Thị Thu Hà
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kiến trúc sư
Chủ đề:
Kiến trúc--Kiến trúc sư
&
Đào tạo
Tóm tắt:
Trình bày tầm quan trọng việc đổi mới, cải tiến nội dung chương trình, phương pháp và phương tiện giảng dạy năng lực người thầy, đồng thời phát huy tính chủ động và độc lập sáng tạo của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm