Tiếp thị trực tuyến điểm đến du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Lê Phương Anh
Số trang:
Tr. 22-23, 57.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, tiếp thị trực tuyến
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
Tóm tắt:
Tiếp thị trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới một cách hiệu quả với chi phí thấp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tiếp thị trực tuyến vẫn còn ở mức thấp, các bên liên quan tiếp tục yêu cầu có các hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp và hợp tác hơn cho du lịch Việt Nam. Bài viết giới thiệu các giải pháp nhằm hạn chế những khó khăn trên.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6