Tiếp thị trực tuyến điểm đến du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Lê Phương Anh
Số trang:
Tr. 22-23, 57.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, tiếp thị trực tuyến
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
Tóm tắt:
Tiếp thị trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới một cách hiệu quả với chi phí thấp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tiếp thị trực tuyến vẫn còn ở mức thấp, các bên liên quan tiếp tục yêu cầu có các hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp và hợp tác hơn cho du lịch Việt Nam. Bài viết giới thiệu các giải pháp nhằm hạn chế những khó khăn trên.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực