Triết lý giáo dục tại Đại Học Duy Tân - Đà Nẵng
Tác giả: Lê Công Cơ
Số trang:
tr5-9
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
No.1 - 11/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
triết lý, giáo dục
Tóm tắt:
Xuất phát từ mục đích đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong thời đại kinh tế tri thức nhằm phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xác định sứ mạng, tầm nhìn, mô hình để Đại học Duy Tân đứng vững, vươn lên trong hệ thống giáo dục Việt Nam với triết lý giáo dục của trường là: "Đào tạo gắn liền với nghiên cứu thực nghiệm lấy nhân văn làm nền tảng". Đây là "kim chỉ nam" cho toàn bộ các quyết định của lãnh đạo, là định hướng cho mọi hoạt động của toàn trường cũng như của từng cán bộ, giảng viên, chuyên viên, nhân viên, sinh viên và học sinh trong trường.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú