Triết lý giáo dục tại Đại Học Duy Tân - Đà Nẵng
Tác giả: Lê Công Cơ
Số trang:
tr5-9
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
No.1 - 11/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
triết lý, giáo dục
Tóm tắt:
Xuất phát từ mục đích đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong thời đại kinh tế tri thức nhằm phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xác định sứ mạng, tầm nhìn, mô hình để Đại học Duy Tân đứng vững, vươn lên trong hệ thống giáo dục Việt Nam với triết lý giáo dục của trường là: "Đào tạo gắn liền với nghiên cứu thực nghiệm lấy nhân văn làm nền tảng". Đây là "kim chỉ nam" cho toàn bộ các quyết định của lãnh đạo, là định hướng cho mọi hoạt động của toàn trường cũng như của từng cán bộ, giảng viên, chuyên viên, nhân viên, sinh viên và học sinh trong trường.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu