Triết lý giáo dục tại Đại Học Duy Tân - Đà Nẵng
Tác giả: Lê Công Cơ
Số trang:
tr5-9
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
No.1 - 11/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
triết lý, giáo dục
Tóm tắt:
Xuất phát từ mục đích đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong thời đại kinh tế tri thức nhằm phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xác định sứ mạng, tầm nhìn, mô hình để Đại học Duy Tân đứng vững, vươn lên trong hệ thống giáo dục Việt Nam với triết lý giáo dục của trường là: "Đào tạo gắn liền với nghiên cứu thực nghiệm lấy nhân văn làm nền tảng". Đây là "kim chỉ nam" cho toàn bộ các quyết định của lãnh đạo, là định hướng cho mọi hoạt động của toàn trường cũng như của từng cán bộ, giảng viên, chuyên viên, nhân viên, sinh viên và học sinh trong trường.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





