Các khuyến nghị về đổi mới chương trình giảng dạy
Tác giả: Majo Goerge
Số trang:
Tr. 22-23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, phương pháp giảng dạy, đổi mới giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục--Đại học
Tóm tắt:
Cần thực hiện khảo sát thị trường trước, cần tổ chức họp mặt thường xuyên giữa “nhà cung cấp và người sử dụng cuối”, thu thập phản hồi từ các công ty tuyển dụng sinh viên, các chương trình hướng nghiệp thường xuyên hợp tác với các công ty trong cùng lĩnh vực, các chương trình dự giảng, các chương trình thực tập, sử dụng công nghệ trong việc đổi mới nội dung giảng dạy tại các trường đại học. Đó là các khuyến nghị tác giả đề xuất trong bài viết.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





