Tổng quan về bài toán định giá thương hiệu
Tác giả: Nguyễn Trọng
Số trang:
Tr 35-42
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, số 352 - Tháng 9/2007
Số phát hành:
Nghiên cứu kinh tế
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết này nhằm giúp người đọc thấy được rằng bài toán định giá thương hiệu một mặt đã có nhiều giải pháp, có khả năng vận dụng và đang vận dụng tốt trong thực tiễn, mặt khác có nhiều vấn đề còn mở cần đi sâu nghiên cứu. Bài viết còn đưa các ví dụ khá chi tiết vận dụng các kỹ thuật khác nhau để định giá một thương hiệu giả định: một thương hiệu công nghệ thông tin, một thương hiệu nước mắm và thương hiệu phở.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện