Tổng quan về bài toán định giá thương hiệu
Tác giả: Nguyễn Trọng
Số trang:
Tr 35-42
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, số 352 - Tháng 9/2007
Số phát hành:
Nghiên cứu kinh tế
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết này nhằm giúp người đọc thấy được rằng bài toán định giá thương hiệu một mặt đã có nhiều giải pháp, có khả năng vận dụng và đang vận dụng tốt trong thực tiễn, mặt khác có nhiều vấn đề còn mở cần đi sâu nghiên cứu. Bài viết còn đưa các ví dụ khá chi tiết vận dụng các kỹ thuật khác nhau để định giá một thương hiệu giả định: một thương hiệu công nghệ thông tin, một thương hiệu nước mắm và thương hiệu phở.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp