Tổng quan về bài toán định giá thương hiệu
Tác giả: Nguyễn Trọng
Số trang:
Tr 35-42
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, số 352 - Tháng 9/2007
Số phát hành:
Nghiên cứu kinh tế
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết này nhằm giúp người đọc thấy được rằng bài toán định giá thương hiệu một mặt đã có nhiều giải pháp, có khả năng vận dụng và đang vận dụng tốt trong thực tiễn, mặt khác có nhiều vấn đề còn mở cần đi sâu nghiên cứu. Bài viết còn đưa các ví dụ khá chi tiết vận dụng các kỹ thuật khác nhau để định giá một thương hiệu giả định: một thương hiệu công nghệ thông tin, một thương hiệu nước mắm và thương hiệu phở.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh