Smart tourism : a case study of Da Nang city = Du lịch thông minh : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Ho Su Minh Tai, Vo Duc Hieu, Dang Thi Thuy Trang
Số trang:
P. 60-72
Số phát hành:
Số 03(46)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Destination image, smart city, smart tourism
Chủ đề:
Tourism
Tóm tắt:
By using qualitative research methods of comparing and contrasting some experiences from various smart-tourism models of China and Korea, this study may be able to help Da Nang city improve its image significantly and foster guests’ experiences as well.
Tạp chí liên quan
- Testing the tourism - led growth hypothesis for Vietnam = Kiểm định giả thuyết tăng trưởng kinh tế dẫn dắt phát triển du lịch tại Việt Nam
- The impacts of outsourcing on the performance and service quality of restaurants : a case study of Danang City = Tác động của việc thuê ngoài đến hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của nhà hàng : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
- Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
- Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu





