CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mô hình quản lý giá trị tăng thêm từ đất (LVCA) các khu vực phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại TP. HCM

Tác giả: Tống Thị Hạnh
Số trang: Tr. 62-65
Tên tạp chí: Xây dựng
Số phát hành: Số 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 711
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Giao thông công cộng, giá trị tăng thêm từ đất, đường sắt đô thị
Tóm tắt:

Trình bày khung lý luận và thực tiễn của các mô hình quản lý giá trị tăng thêm từ đất (LVCA) gắn với phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại TP.HCM. Trọng tâm nghiên cứu là xác định ranh giới LVCA (vùng lõi 0-400m, vùng chuyển tiếp 400-800m, vùng ảnh hưởng 800-1.200m), xây dựng ba mô hình quản lý (LVCA công, LVCA chia sẻ, LVCA xã hội hóa) và phân tích ưu - nhược điểm của từng mô hình.

Tạp chí liên quan