Mối quan hệ giữa khiếm nhã và tình trạng kiệt quệ cảm xúc ở nhân viên tuyến đầu : Vai trò điều tiết của nhân tố tự tin năng lực bản thân
Tác giả: Nguyễn Hồng Quân, Vũ Phương Linh, Phạm Ngọc Anh, Vũ Quỳnh Chi, Nguyễn Kim Thanh, Dương Minh Hằng
Số trang:
Tr. 89-105
Tên tạp chí:
Jabes - Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân viên tuyến đầu, Khiếm nhã nơi làm việc, Khiếm nhã từ cấp trên, Khiếm nhã từ khách hàng, Kiệt quệ cảm xúc, Tự tin năng lực bản thân
Chủ đề:
Nhân tố tác động
&
Sự hài lòng trong công việc
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua dữ liệu từ 316 nhân viên tuyến đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trên địa bàn Hà Nội bằng khảo sát trực tuyến. Dữ liệu thu thập được xử lý thông qua các bước phân tích độ tin cậy, phân tích khám phá nhân tố, phân tích khẳng định nhân tố, mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, và phân tích hồi quy phân cấp cho tác động điều tiết.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thu thập số liệu trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh vào năm 2023 nhằm nghiên cứu tác động của các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Từ đó, chỉ ra mô hình ảnh hưởng và đề xuất các giải pháp đối với ngâ
- Các nhân tố tác động đến quyết định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến: Bằng chứng thực nghiệm trên ứng dụng ShopeeFood tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nhân tố tác động đến việc làm của người học tài chính, ngân hàng, kế toán tại TP. Hồ Chí Minh
- Các nhân tố tác động đến áp dụng IFRS 15 – Doanh thu từ hợp đồng với khách hàng
- Các nhân tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam