Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của Gen Alpha tại Việt Nam
Tác giả: Bùi Tiến Cường, Đỗ Khắc Hưởng, Lê Đặng Việt Anh
Số trang:
Tr. 25 - 28
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 291
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gen alpha, tiêu dùng xanh, ý định tiêu dùng xanh, ý định tiêu dùng xanh của gen alpha, gen alpha tại Việt Nam
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của hệ giá trị lên hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam
- Quản lý hành vi tiêu dùng bền vững: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay của thế hệ trẻ tại thị trường Việt Nam
- Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến hành vi tiêu dùng xanh : ứng dụng và mở rộng lý thuyết hành vi có kế hoạch





