Mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến
Tác giả: Lê Văn Nam
Số trang:
Tr. 47 - 49
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 1 kỳ 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658.153
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người nộp thuế, ngân sách nhà nước, dịch vụ thuế trực tuyến
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Thuế
Tóm tắt:
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến và thu ngân sách nhà nước tại Việt Nam là một chủ đề có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh cải cách hệ thống thuế để hướng tới nền tài chính công minh bạch, hiệu quả. Nghiên cứu này giúp cơ quan thuế hiểu rõ hơn về nhu cầu của người nộp thuế, từ đó đưa ra các chính sách, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến hướng tới sự hài lòng của người nộp thuế, giúp nguồn thu ngân sách nhà nước ổn định, bền vững và giảm thiểu thất thu thuế.
Tạp chí liên quan
- Doanh nghiệp năng lượng tái tạo trước rủi ro hồi tố giá FIT : đánh giá tác động và giải pháp
- Hoàn thiện các chính sách về bảo hiểm xã hội tự nguyện đối với lao động phi chính thức tại Việt Nam
- Vốn trí tuệ và phương pháp đo lường hiệu quả sử dụng vốn trí tuệ
- Phân quyền cấp giấy chứng nhận xuất xứ và tác động đến doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
- Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống kiểm soát nội bộ tại các công ty bất động sản niêm yết tại Việt Nam





