CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của phản hồi đồng cấp trong lớp học thực hành dịch đến người học từ góc nhìn của sinh viên

Tác giả: Võ Thị Liên Hương
Số trang: Tr. 300-308
Số phát hành: Vol 7 (N03)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 400
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thực hành dịch, phản hồi đồng cấp, người học
Chủ đề: Ngôn ngữ
Tóm tắt:

Nghiên cứu tìm hiểu quan điểm của sinh viên về việc áp dụng phản hồi đồng cấp trong lớp học thực hành. Kết quả nghiên cứu mang lại những hàm ý cho việc áp dụng phản hồi đồng cấp trong lớp học như xây dựng danh mục kiểm tra, tập cho người học làm quen với phản hồi đồng cấp và nâng cao nhận thức của người học về lợi ích và trách nhiệm của người thực hiện và nhận phản hồi đồng cấp.

Tạp chí liên quan