Nguyên nhân áp lực tâm lí về bài thi Vstep: Nghiên cứu trên đối tượng sinh viên chuyên ngữ tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Số trang:
Tr. 51-60
Số phát hành:
Số 354 (6A) - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bài thi Vstep, tiếng Anh, áp lực tâm lý, bài kiểm tra ngoại ngữ
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Bài thi Vstep
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung khai thác nguyên nhân áp lực tâm lí của bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh bậc 3-5 (Vstep) đối với sinh viên chuyên ngữ tại một cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Nghiên cứu cũng đã đưa ra một số giải pháp để giảm áp lực tâm lí của sinh viên với bài thi Vstep, giúp sinh viên đối mặt và vượt qua những áp lực tâm lí này.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
- Phản ứng chính sách tiền tệ của Việt Nam trước bất ổn kinh tế toàn cầu và tác động đến thị trường bất động sản
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lào từ năm 2011 đến nay
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Hiệu ứng dẫn truyền giao dịch của khối đầu tư ngoại trên thị trường chứng khoán Việt Nam