Trải nghiệm của giảng viên và sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Y-Dược, Đại học Huế về dạy học trực tuyến trong đại dịch COVID-19: Kết quả từ nghiên cứu định tính
Tác giả: Trần Thị Nguyệt, Trần Thị Hằng
Số trang:
Tr. 286-295
Số phát hành:
Tập 187 - Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy học trực tuyến, giảng viên, sinh viên điều dưỡng
Chủ đề:
Điều dưỡng
&
Covid-19
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mô tả cảm nhận của giảng viên và sinh viên điều dưỡng về ưu điểm, hạn chế và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của phương pháp dạy học trực tuyến. Nghiên cứu định tính được tiến hành trên 5 giảng viên và 21 sinh viên điều dưỡng bằng phương pháp phỏng vấn sâu bán cấu trúc và thảo luận nhóm tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế từ tháng 6/2022 đến tháng 12/2023.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon