Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan, Nguyễn Xuân Toản, Đặng Công Thuật, Nguyễn Duy Thảo
Số trang:
Tr. 58-61
Số phát hành:
Tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dao động, cầu dầm, bản mặt cầu, liên kết ngang, hoạt tải xe di động
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Trình bày một số kết quả phân tích tương tác động lực giữa kết cấu cầu dầm và hoạt tải xe di động trên cầu có xét đến độ cứng của hệ liên kết ngang. Kết quả nghiên cứu bước đầu cho thấy, dao động của kết cấu dầm biên trong trường hợp có xét đến ảnh hưởng của liên kết ngang và trường hợp xét đến hệ số phân bố ngang tương đối phù hợp và có chênh lệch lớn nhất là 25.99%.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





