Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan, Nguyễn Xuân Toản, Đặng Công Thuật, Nguyễn Duy Thảo
Số trang:
Tr. 58-61
Số phát hành:
Tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dao động, cầu dầm, bản mặt cầu, liên kết ngang, hoạt tải xe di động
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Trình bày một số kết quả phân tích tương tác động lực giữa kết cấu cầu dầm và hoạt tải xe di động trên cầu có xét đến độ cứng của hệ liên kết ngang. Kết quả nghiên cứu bước đầu cho thấy, dao động của kết cấu dầm biên trong trường hợp có xét đến ảnh hưởng của liên kết ngang và trường hợp xét đến hệ số phân bố ngang tương đối phù hợp và có chênh lệch lớn nhất là 25.99%.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện