Năng lực thực hành lâm sàng và các yếu tố liên quan của sinh viên Điều dưỡng: Khảo sát tại Đại học Duy Tân, năm 2024
Tác giả: Nguyễn Thị Lê, Trần Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 144-154
Số phát hành:
Số 06(67)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
617
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực, thực hành lâm sàng, sinh viên điều dưỡng
Chủ đề:
Điều dưỡng thực hành
Tóm tắt:
Mô tả năng lực thực hành lâm sàng (NLTHLS) của sinh viên Điều dưỡng đồng thời tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến NLTHLS của sinh viên Điều dưỡng, năm 2024. Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện trên 174 sinh viên Điều dưỡng Đại học Duy Tân đã tham gia thực hành lâm sàng tại bệnh viện. Bài báo chỉ ra NLTHLS của sinh viên Điều dưỡng đạt điểm trung bình (độ lệch chuẩn) là 3,92±0,63, điểm trung bình (độ lệch chuẩn) năng lực thực hành về hành vi đạo đức nghề nghiệp là 4,01±0,73, điểm trung bình (độ lệch chuẩn) năng lực thực hành về kỹ thuật điều dưỡng là 3,91±0,64.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người