Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Phan Đình Vũ
Số trang:
Tr. 285-297
Số phát hành:
Số 05(66)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070.442
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mạng xã hội, thương hiệu, quản trị truyền thông thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất một số khuyến nghị trong việc sử dụng mạng xã hội để quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6