Giải pháp phát huy tính chủ động, tích cực lĩnh hội tri thức của sinh viên Trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Nguyễn Mậu Minh, Nguyễn Thị Hải Lên
Số trang:
Tr. 185-192
Số phát hành:
Số 05(66)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chủ động, tích cực học tập, phương pháp dạy học, lĩnh hội tri thức
Chủ đề:
Phương pháp dạy học đại học
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích một số vấn đề lý luận và thực tiễn dạy - học tại Trường Đại học Duy Tân, từ đó đề xuất giải pháp nhằm phát huy tính chủ động, tích cực trong hoạt động lĩnh hội tri thức của sinh viên Trường Đại học Duy Tân nói riêng.
Tạp chí liên quan