Giải pháp phát huy tính chủ động, tích cực lĩnh hội tri thức của sinh viên Trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Nguyễn Mậu Minh, Nguyễn Thị Hải Lên
Số trang:
Tr. 185-192
Số phát hành:
Số 05(66)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tri thức, học tập, phương pháp dạy học
Chủ đề:
Phương pháp dạy học đại học
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích một số vấn đề lý luận và thực tiễn dạy - học tại Trường Đại học Duy Tân, từ đó đề xuất giải pháp nhằm phát huy tính chủ động, tích cực trong hoạt động lĩnh hội tri thức của sinh viên Trường Đại học Duy Tân nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm





