Teaching English for occupational purposes: Teachers’ cognitions and practices
Tác giả: Bui Phu Hung
Số trang:
Tr. 27-40
Số phát hành:
Vol 8 (N01)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
English for occupational purposes, teacher cognition, teacher training
Tóm tắt:
As a branch of English for specific purposes, English for occupational purposes (EOP) is acknowledged to enhance students’ employability. To contribute to the scant existing literature of EOP, this case study explores Vietnamese teachers’ cognitions and practices of EOP teaching. Data were collected from classroom observations and interviews with six teachers in a context of Vietnam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu