Teaching English for occupational purposes: Teachers’ cognitions and practices
Tác giả: Bui Phu Hung
Số trang:
Tr. 27-40
Số phát hành:
Vol 8 (N01)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
English for occupational purposes, teacher cognition, teacher training
Tóm tắt:
As a branch of English for specific purposes, English for occupational purposes (EOP) is acknowledged to enhance students’ employability. To contribute to the scant existing literature of EOP, this case study explores Vietnamese teachers’ cognitions and practices of EOP teaching. Data were collected from classroom observations and interviews with six teachers in a context of Vietnam.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV