Teaching English for occupational purposes: Teachers’ cognitions and practices
Tác giả: Bui Phu Hung
Số trang:
Tr. 27-40
Số phát hành:
Vol 8 (N01)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
English for occupational purposes, teacher cognition, teacher training
Tóm tắt:
As a branch of English for specific purposes, English for occupational purposes (EOP) is acknowledged to enhance students’ employability. To contribute to the scant existing literature of EOP, this case study explores Vietnamese teachers’ cognitions and practices of EOP teaching. Data were collected from classroom observations and interviews with six teachers in a context of Vietnam.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền của người lao động trong các doanh nghiệp theo pháp luật Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
- Một số vướng mắc về công nhận sự thỏa thuận của các đương sự khi hòa giải vụ án dân sự tại Tòa án nhân dân và kiến nghị
- Quan điểm, giải pháp bảo đảm minh bạch và trách nhiệm giải trình trong kiểm soát quyền lực nhằm phòng chống tham nhũng ở Việt Nam
- Nhận diện các yếu tố xác định hành vi vi phạm quy định về hạn chế cạnh tranh trong Luật Cạnh tranh Việt Nam
- Một số hạn chế, bất cập trong Luật Tương trợ tư pháp của Việt Nam về dẫn độ và kiến nghị hoàn thiện