Teaching English for occupational purposes: Teachers’ cognitions and practices
Tác giả: Bui Phu Hung
Số trang:
Tr. 27-40
Số phát hành:
Vol 8 (N01)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
English for occupational purposes, teacher cognition, teacher training
Tóm tắt:
As a branch of English for specific purposes, English for occupational purposes (EOP) is acknowledged to enhance students’ employability. To contribute to the scant existing literature of EOP, this case study explores Vietnamese teachers’ cognitions and practices of EOP teaching. Data were collected from classroom observations and interviews with six teachers in a context of Vietnam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Phân tích ảnh hưởng của ăn mòn cáp đến sức kháng của kết cấu dầm bê tông dự ứng lực
- Mô phỏng ứng xử liên kết cột ống thép nhồi bê tông với sàn phẳng bê tông cốt thép khi chịu mô men không cân bằng
- Phân tích nội lực sàn bê tông lắp ghép theo phương ngang
- Nghiên cứu đánh giá an toàn công trình đường sắt trong quá trình khai thác





