CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City

Tác giả: Trần Văn Hùng, Phạm Thị Hà
Số trang: Tr. 164-172
Số phát hành: Số 03(64)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 370
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hoạt động tự học, quản lý giáo dục, học sinh, trường trung học cơ sở, Hà Nội
Tóm tắt:

Đề xuất 5 biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường THCS huyện Chương Mỹ (Thành phố Hà Nội) trên cơ sở nghiên cứu lý luận hoạt động tự học của học sinh THCS, thực tiễn về hoạt động tự học của học sinh và quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường THCS huyện Chương Mỹ.

Tạp chí liên quan