Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn Kế toán tài chính
Tác giả: Đinh Thị Lan
Số trang:
Tr. 150-156
Số phát hành:
Số 249 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán, kế toán tài chính, phương pháp, phương pháp dạy học
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến việc vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy môn KTTC nhằm tạo ra nhiều hứng thú trong học tập, đồng thời giúp sinh viên có điều kiện gắn những kiến thức lý thuyết vào thực tế, có ý thức tự nghiên cứu, có khả năng làm việc nhóm, khả năng thuyết trình.
Tạp chí liên quan
- Trao đổi về thận trọng kế toán và hàm ý cho Việt Nam
- Ngành Kế toán trước áp lực chuyển đổi số
- Nghiên cứu về hoạt động của hội đồng quản trị liên kết qua phân tích trắc lượng thư mục
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả học môn kế toán tài chính của sinh viên chuyên ngành kế toán
- Vai trò của các hội nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong giải quyết thiếu hụt nhân lực kế toán tài chính khu vực công