Điểm cân bằng thị trường và bài toán cân bằng trong nền kinh tế thị trường
Tác giả: Phạm Ngọc Dũng, Phạm Văn Quý
Số trang:
Tr 46-53
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, số 333 - Tháng 2/2006
Số phát hành:
Nghiên cứu kinh tế
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cân bằng thị trường
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Đưa ra cách nhìn nhận về điểm cân bằng thị trường theo tư duy kinh tế học và bằng mô hình cân bằng thị trường Nash - Cournot.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chiến lược kinh doanh đến hành vi quản trị lợi nhuận: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Hướng tới đối tác chiến lược có tầm cỡ
- Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng kế toán quản trị chiến lược trong doanh nghiệp sản xuất tại Bình Dương
- Vận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) xây dựng chiến lược kinh doanh Vietinbank 11 – chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh