Báo chí có nên trở thành mạng xã hội?!
Tác giả: Nguyễn Nga Huyền
Số trang:
Tr. 86-91
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, mạng xã hội
Chủ đề:
Báo chí
&
Mạng xã hội
Tóm tắt:
Báo chí cần hiểu và tận dụng mạng xã hội trong tương quan thế mạnh và hạn chế để báo chí phát triển trong bối cảnh mạng xã hội đang phát triển như vũ bão: Là đối thủ cạnh tranh; Là nguồn tin; Là “cánh tay nối dài”; Là đối tượng để báo chí “thanh lọc” tin giả; Là nơi cung cấp đề tài cho nhà báo; Nơi nhà báo thể hiện uy tín; Nơi tương tác với công chúng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6