Báo chí có nên trở thành mạng xã hội?!
Tác giả: Nguyễn Nga Huyền
Số trang:
Tr. 86-91
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, mạng xã hội
Chủ đề:
Báo chí
&
Mạng xã hội
Tóm tắt:
Báo chí cần hiểu và tận dụng mạng xã hội trong tương quan thế mạnh và hạn chế để báo chí phát triển trong bối cảnh mạng xã hội đang phát triển như vũ bão: Là đối thủ cạnh tranh; Là nguồn tin; Là “cánh tay nối dài”; Là đối tượng để báo chí “thanh lọc” tin giả; Là nơi cung cấp đề tài cho nhà báo; Nơi nhà báo thể hiện uy tín; Nơi tương tác với công chúng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam