Thách thức trong quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Trịnh Thị Thanh Loan
Số trang:
Tr. 104 - 106
Số phát hành:
Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý thuế, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Quản lý thuế
Tóm tắt:
Bài viết nhằm đánh giá thực trạng quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử hiện nay và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả quản lý thuế đối với loại hình kinh doanh này.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





