Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử TikTok Shop của Gend
Tác giả: Nguyễn Quốc Phong, Bùi Thúy Phượng
Số trang:
Tr. 55 - 57
Số phát hành:
Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử TikTok
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
&
Sàn thương mại
Tóm tắt:
Bài viết này chỉ tổng hợp một số nghiên cứu về mối quan hệ giữa hệ thống kiểm soát nội bộ và văn hóa tổ chức cho đến nay và gợi ý một số hướng nghiên cứu mới trong lĩnh vực này.
Tạp chí liên quan
- Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng quốc tế trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam