Giáp pháp nhằm hoàn thiện phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm dựa trên cách tiếp cận từ thị trường
Tác giả: Lê Thị Mai Hương, Lê Văn NhấtTóm tắt:
Xây dựng các phương pháp định giá thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng để có thể xác định đúng đắn giá trị thương hiệu doanh nghiệp (DN), từ đó để đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bảo hiểm nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm ở nước ta vẫn chưa quan tâm đến vấn đề ĐGTH, nhất là đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa. Tỉ lệ các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa ở trong nước thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. DN cũng chưa có tầm nhìn dài hạn mà thường chỉ đầu tư tập trung vào một số thời điểm nhất định. Do vậy, việc hoàn thiện phương pháp ĐGTH để tính toán được chính xác nhất giá trị thương hiệu có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các năng lực đến năng suất lao động của công nhân xây dựng trên địa bàn TP. Hà Nội
- Thương mại điện tử và tác động của thương mại điện tử tới môi trường Việt Nam
- Thúc đẩy hoạt động logistics xanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam
- Đánh giá biến động giữa các chi phí lên tổng mức đầu tư dự án chung cư Marina plaza Long Xuyên