CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giáp pháp nhằm hoàn thiện phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm dựa trên cách tiếp cận từ thị trường

Tác giả: Lê Thị Mai Hương, Lê Văn Nhất
Số trang: Tr. 43 - 45
Số phát hành: Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Định giá thương hiệu, doanh nghiệp, tiếp cận thị trường
Tóm tắt:

Xây dựng các phương pháp định giá thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng để có thể xác định đúng đắn giá trị thương hiệu doanh nghiệp (DN), từ đó để đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bảo hiểm nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm ở nước ta vẫn chưa quan tâm đến vấn đề ĐGTH, nhất là đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa. Tỉ lệ các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa ở trong nước thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. DN cũng chưa có tầm nhìn dài hạn mà thường chỉ đầu tư tập trung vào một số thời điểm nhất định. Do vậy, việc hoàn thiện phương pháp ĐGTH để tính toán được chính xác nhất giá trị thương hiệu có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.

Tạp chí liên quan