Một số phương pháp xây dựng và đánh giá hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Yến
Số trang:
Tr. 37 - 39
Số phát hành:
Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, phát triển thương mại điện tử, người tiêu dùng
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày tổng quan và các phương pháp xây dựng hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử. Khi xây dựng hệ thống khuyến nghị, người ta thường quan tâm tới hiệu quả của nó. Bài báo cũng tập trung phân tích và giới thiệu các phương pháp đánh giá một hệ thống khuyến nghị sử dụng mô hình hồi quy và phân lớp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6