Một số phương pháp xây dựng và đánh giá hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Yến
Số trang:
Tr. 37 - 39
Số phát hành:
Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, phát triển thương mại điện tử, người tiêu dùng
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày tổng quan và các phương pháp xây dựng hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử. Khi xây dựng hệ thống khuyến nghị, người ta thường quan tâm tới hiệu quả của nó. Bài báo cũng tập trung phân tích và giới thiệu các phương pháp đánh giá một hệ thống khuyến nghị sử dụng mô hình hồi quy và phân lớp.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Incoterms trong hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng số
- Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra về chính sách tài chính nhằm phát triển mô hình kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp ở Việt Nam
- Rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
- Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt Nam và một số khuyến nghị