Xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp trên cơ sở nguồn lực tài chính
Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Nghiêm
Số trang:
Tr. 116-119
Số phát hành:
Số 826 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, nguồn lực tài chính, tài chính, xây dựng danh tiếng
Tóm tắt:
Xây dựng danh tiếng nhằm mục đích tạo vị trí, chỗ đứng vững chắc trên thương trường, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong thời đại số hiện nay là yêu cầu tất yếu, cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Bài viết tập trung nghiên cứu về danh tiếng của doanh nghiệp, vai trò của nguồn lực tài chính tạo nên danh tiếng cho doanh nghiệp, cơ sở xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp, từ đó đề xuất giải pháp xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Hạn chế tài chính và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR): Vai trò của cấu trúc sở hữu tổ chức
- Khả năng phục hồi tài chính đối với cú sốc và thảm họa khí hậu
- Ảnh hưởng của tỷ lệ đòn bẩy tài chính lên phương sai lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên HOSE
- Xu hướng phát triển tài chính phi tập trung
- Ảnh hưởng của kiến thức tài chính đối với hành vi tài chính của thế hệ gen Z