Đặc diểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền My, Nguyễn Thị Hồng Ngân
Số trang:
Tr. 33-40
Số phát hành:
Số 353 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Diễn ngôn, phân tích diễn ngôn, liên kết, quảng cáo, du lịch
Chủ đề:
Diễn ngôn
Tóm tắt:
Vận dụng lí thuyết phân tích diễn ngôn để xem xét đặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch – một kiểu diễn ngôn đặc biệt trong thời đại công nghệ số. Bài báo này sẽ đi sâu nghiên cứu đặc điểm liên kết trong các diễn ngôn quảng cáo du lịch, qua đó thấy được mối quan hệ nội tại trong kiểu diễn ngôn này cũng như sự khác biệt giữa loại diễn ngôn quảng cáo du lịch với các loại diễn ngôn quảng cáo trong lĩnh vực du lịch.
Tạp chí liên quan
- Diễn ngôn thế tục trong thể chân dung văn học Việt Nam đương đại
- Nghiên cứu cấu trúc thể loại diễn ngôn của phần mở đầu trong luận văn thạc sỹ kinh tê tại Việt Nam
- Tính liên kết, mạch lạc trong diễn ngôn quảng cáo tiếng Việt
- Phân tích đặc điểm của từ vựng thể hiện vai trò người mẹ trong các Blog làm mẹ bằng tiếng Anh theo đường hướng lí thuyết phân tích diễn ngôn phê phán
- Tiếp cận diễn ngôn từ quan điểm kí hiệu học chức năng hệ thống