Thực hiện trách nhiệm xã hội của tổ chức tín dụng ở Việt Nam : thực trạng và một số khuyến nghị
Tác giả: Viên Thế Giang
Số trang:
Tr. 118-123
Số phát hành:
Số đặc biệt
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại, trách nhiệm xã hội
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Tổ chức tín dụng
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ nội hàm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của tổ chức tín dụng. Từ thực tiễn ở Việt Nsm cho thấy, các tổ chức tín dụng được thành lập với mục tiêu tương trợ đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình trong hỗ trợ thành viên và cung ứng dịch vụ ngân hàng cho các đối tượng khác khi được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam