Các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử
Tác giả: Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Thị Mai Phương
Số trang:
Tr. 52 – 54
Số phát hành:
Số 658 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, doanh nghiệp thương mại điện tử, công nghệ số 4.0
Chủ đề:
Doanh nghiệp thương mại
&
Đạo đức doanh nhân
Tóm tắt:
Thời đại công nghệ số 4.0, cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet đã làm cho thương mại điện tử trở thành một xu hướng phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam trong việc cung cấp và kinh doanh thông tin, hàng hóa cũng như dịch vụ. Tuy nhiên, dù kinh doanh truyền thống hay bằng phương thức trực tuyến thì các doanh nghiệp cũng cần phải tuân thủ đạo đức kinh doanh. Bài báo này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh và đề xuất các khuyến nghị nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú