Các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử
Tác giả: Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Thị Mai Phương
Số trang:
Tr. 52 – 54
Số phát hành:
Số 658 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, doanh nghiệp thương mại điện tử, công nghệ số 4.0
Chủ đề:
Doanh nghiệp thương mại
&
Đạo đức doanh nhân
Tóm tắt:
Thời đại công nghệ số 4.0, cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet đã làm cho thương mại điện tử trở thành một xu hướng phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam trong việc cung cấp và kinh doanh thông tin, hàng hóa cũng như dịch vụ. Tuy nhiên, dù kinh doanh truyền thống hay bằng phương thức trực tuyến thì các doanh nghiệp cũng cần phải tuân thủ đạo đức kinh doanh. Bài báo này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh và đề xuất các khuyến nghị nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





