Thị trường trang sức Việt Nam: thành công, thách thức và tiềm năng chuyển đổi số
Tác giả: Phạm Thu Trang, Lục Thị Thu Hường
Số trang:
Tr. 40-42
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, trang sức, thách thức, tiềm năng, chuyển đổi số, thành công
Chủ đề:
Thành công trong kinh doanh
&
Thị trường
&
Chuyển đổi số
&
Thách thức
&
Thị trường trang sức
Tóm tắt:
Thị trường trang sức Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ, dự báo đạt trên 4% mỗi năm giai đoạn 2024-2026. Qua nghiên cứu thị trường trang sức Việt Nam giai đoạn 2018-2023, bài viết tổng hợp những thành công và thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong bối cảnh thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Đồng thời đưa ra các thông tin hữu ích, bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp trang sức Việt Nam thực hiện chuyển đổi số hiệu quả dựa trên tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động này tại Công ty CP vàng bạc Phú Nhuận (PNJ).
Tạp chí liên quan
- Vai trò và tác động của chính sách Nhà nước đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
- Thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh
- Năng lực công nghệ và Rủi ro ngân hàng: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2015 - 2024
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Xây dựng pháp luật đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay





