Thị trường trang sức Việt Nam: thành công, thách thức và tiềm năng chuyển đổi số
Tác giả: Phạm Thu Trang, Lục Thị Thu Hường
Số trang:
Tr. 40-42
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, trang sức, thách thức, tiềm năng, chuyển đổi số, thành công
Chủ đề:
Thành công trong kinh doanh
&
Thị trường
&
Chuyển đổi số
&
Thách thức
&
Thị trường trang sức
Tóm tắt:
Thị trường trang sức Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ, dự báo đạt trên 4% mỗi năm giai đoạn 2024-2026. Qua nghiên cứu thị trường trang sức Việt Nam giai đoạn 2018-2023, bài viết tổng hợp những thành công và thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong bối cảnh thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Đồng thời đưa ra các thông tin hữu ích, bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp trang sức Việt Nam thực hiện chuyển đổi số hiệu quả dựa trên tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động này tại Công ty CP vàng bạc Phú Nhuận (PNJ).
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam