Hiệu quả hoạt động và quản lý chuỗi cung ứng xanh theo định hướng khách hàng của doanh nghiệp tại Bình Dương
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân
Số trang:
Tr. 212 - 214
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả hoạt động, quản lý chuỗi cung ứng xanh, môi trường
Chủ đề:
Chuỗi cung ứng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này xác định mối quan hệ trực tiếp và gián tiếp giữa hiệu quả hoạt động, quản lý chuỗi cung ứng xanh theo định hướng khách hàng và hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp tại Bình Dương bằng mô hình PLS-SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ đồng biến giữa các yếu tố này và quan điểm sản xuất hướng tới khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc triển khai thực hiện quản lý chuỗi cung ứng xanh.
Tạp chí liên quan
- Chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
- Tác động thực tiễn quản lý chuỗi cung ứng đối với hiệu suất tổng thể phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh mới
- Phát triển logistic trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử hiện nay
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart