Nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Minh Phương, Vũ Xuân Trường
Số trang:
Tr. 170 - 174
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sàn thương mại điện tử, lòng trung thành khách hàng
Tóm tắt:
Sự phát triển của internet và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã tạo động lực cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ trực tuyến đang gặp khó khăn trong việc duy trì mức độ trung thành của khách hàng. Làm thế nào để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể xây dựng và giữ vững lòng trung thành của khách hàng thông qua các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử là vấn đề bài viết này đặt ra.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam





