Nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Minh Phương, Vũ Xuân Trường
Số trang:
Tr. 170 - 174
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sàn thương mại điện tử, lòng trung thành khách hàng
Tóm tắt:
Sự phát triển của internet và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã tạo động lực cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ trực tuyến đang gặp khó khăn trong việc duy trì mức độ trung thành của khách hàng. Làm thế nào để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể xây dựng và giữ vững lòng trung thành của khách hàng thông qua các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử là vấn đề bài viết này đặt ra.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố tác động đến quản lý nhà nước về kinh tế xanh trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Buôn Hồ (Đắk Lắk)
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam
- Kinh nghiệm thế giới về chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa sang các mục đích sử dụng đất khác và bài học cho Việt Nam
- Thực trạng, cơ hội, thách thức và giải pháp phát triển kinh tế đô thị gắn với hoạt động kinh tế số