Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 107 - 110
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
368
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, định giá thương hiệu, phương pháp định giá
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Bảo hiểm
Tóm tắt:
Quá trình vận dụng phương pháp định giá thương hiệu trong các doanh nghiệp bảo hiểm chịu ảnh hưởng của rất nhiều các nhân tố khách quan cũng như chủ quan. Xem xét đánh giá các nhân tố này là việc làm cần thiết trong việc đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng định giá thương hiệu của các doanh nghiệp bảo hiểm.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6