Mô hình marketing mới trong nền kinh tế số và giải pháp cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Tác giả: Thái Thị Huệ
Số trang:
Tr. 104 - 106
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế số, cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình marketing
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
&
Kinh tế Số
Tóm tắt:
Bài viết này giới thiệu, phân tích 03 mô hình marketing mới được giáo sư Philip Kotler và các cộng sự đề xuất. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp ứng dụng mô hình marketing 4.0 hướng tới phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của kinh tế số đến biến đổi xã hội Việt Nam và hàm ý chính sách hướng tới phát triển bền vững
- Phát triển kinh tế số ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
- Độc quyền trong nền kinh tế nền tảng ở Trung Quốc: Thực trạng và giải pháp
- Chính sách tài khóa cho nền kinh tế số: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị
- Phát triển kinh tế số ở Việt Nam : thực trạng và giải pháp