Mô hình marketing mới trong nền kinh tế số và giải pháp cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Tác giả: Thái Thị Huệ
Số trang:
Tr. 104 - 106
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế số, cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình marketing
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
&
Kinh tế Số
Tóm tắt:
Bài viết này giới thiệu, phân tích 03 mô hình marketing mới được giáo sư Philip Kotler và các cộng sự đề xuất. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp ứng dụng mô hình marketing 4.0 hướng tới phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu