CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mô hình marketing mới trong nền kinh tế số và giải pháp cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Tác giả: Thái Thị Huệ
Số trang: Tr. 104 - 106
Số phát hành: Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kinh tế số, cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình marketing
Tóm tắt:

Bài viết này giới thiệu, phân tích 03 mô hình marketing mới được giáo sư Philip Kotler và các cộng sự đề xuất. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp ứng dụng mô hình marketing 4.0 hướng tới phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.

Tạp chí liên quan