Mô hình marketing mới trong nền kinh tế số và giải pháp cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Tác giả: Thái Thị Huệ
Số trang:
Tr. 104 - 106
Số phát hành:
Số 825 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế số, cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình marketing
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
&
Kinh tế Số
Tóm tắt:
Bài viết này giới thiệu, phân tích 03 mô hình marketing mới được giáo sư Philip Kotler và các cộng sự đề xuất. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp ứng dụng mô hình marketing 4.0 hướng tới phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





