Nhận thức của sinh viên Đại học và Giảng viên về việc sử dụng ChatGPT để cải thiện kĩ năng viết học thuật
Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 94-101
Số phát hành:
Số 352 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Khảo sát nhận thức về việc sử dụng chatGPT để nâng cao kĩ năng viết học thuật tại trường Đại học. Đồng thời chỉ ra những thách thức khi sử dụng ChatGPT, và đề xuất các giải pháp để người dạy và người học có thể tối ưu lợi ích của mô hình.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024