Phân tích định kiến về giới thông qua lí thuyết ngữ pháp hình ảnh trong quảng cáo truyền hình về bia ở Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thanh Hương, Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Số trang:
Tr. 120-130
Số phát hành:
Số 352 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định kiến giới, hình ảnh khách hàng tiềm năng, ngữ pháp hình ảnh, Việt Nam
Chủ đề:
Ngữ pháp--Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu về định kiến giới thông qua phân tích hình ảnh về khách hàng tiềm năng trong diễn ngôn quảng cáo bia tại Việt Nam. Bài báo này là bước mở đẩu khi sử dụng lí thuyết ngữ pháp hình ảnh vào việc phân tích định kiến giới.
Tạp chí liên quan
- Một số ý kiến trao đổi về vấn đề dạy học ngữ pháp trong nhà trường
- Chức năng ngữ nghĩa của Tân Ngữ nội động trong tiếng Việt
- Một số ý kiến trao đổi về phần tiếng Việt trong sách ngữ văn mới ở Trung học cơ sở : bộ sách “Cánh diều”
- Ẩn dụ ngữ pháp trong thi ca
- Vai trò của quan hệ từ phụ thuộc tiếng Việt đối với cấu trúc đề - thuyết