Phân tích định kiến về giới thông qua lí thuyết ngữ pháp hình ảnh trong quảng cáo truyền hình về bia ở Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thanh Hương, Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Số trang:
Tr. 120-130
Số phát hành:
Số 352 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định kiến giới, hình ảnh khách hàng tiềm năng, ngữ pháp hình ảnh, Việt Nam
Chủ đề:
Ngữ pháp--Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu về định kiến giới thông qua phân tích hình ảnh về khách hàng tiềm năng trong diễn ngôn quảng cáo bia tại Việt Nam. Bài báo này là bước mở đẩu khi sử dụng lí thuyết ngữ pháp hình ảnh vào việc phân tích định kiến giới.
Tạp chí liên quan
- Độ lún của móng cọc có xét ảnh hưởng của các móng lân cận
- Nghiên cứu tác động của dòng thấm đến sức kháng ma sát cọc
- Nghiên cứu tính chất của vữa geopolymer gốc tro bay kết hợp với tro bã mía
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam
- Hướng tới sự phát triển bền vững của kiến trúc Việt Nam