Hoạt động đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên ở trường đại học Đại Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
Số trang:
Tr. 158-167
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, chất lượng giảng dạy, giảng viên, đánh giá chất lượng
Chủ đề:
Giáo dục--Đảm bảo chất lượng
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến cơ sở lý luận và thực trạng hoạt động đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên ở trường đại học, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả, công tác trên ở nhà trường nhằm hướng tới mục tiêu đẩy mạnh chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư